Hội nghị tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập POSCO VST

Hội nghị tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập POSCO VST

Ngày 03/10/2014, nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, POSCO VST tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với sự tham dự của các lãnh đạo Tập đoàn/Tổng Công ty lớn trên toàn quốc với mục đích tri ân và tôn vinh những khách hàng tiêu biểu nhất có quan hệ gắn bó lâu dài với POSCO VST.

Công ty POSCO VST là công ty có 100 % vốn đầu tư từ Hàn Quốc, là công ty chuyên sản xuất thép không gỉ cán nguội đầu tiên tại Việt Nam, với tổng vốn đầu tư 130 triệu USD.

Nhà máy có công suất khoảng 150.000 tấn năm. Đây là nhà máy sản xuất thép không gỉ cán nguội lớn nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm thép không gỉ cán nguội của Công ty trách nhiệm hữu hạn POSCO VST là các loại thép được cán nguội dạng tấm có độ dày từ 1-3mm. Đây là nguồn nguyên liệu chính cho các ngành công nghiệp xây dựng, hàng gia dụng, trang trí nội thất và sản xuất các trang thiết bị kỹ thuật khác. 

Công ty tổ chức sự kiện Asia Vina hân hạnh là đối tác tin cậy trong việc tổ chức sự kiện Hội nghị tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập POSCO VST , các sự kiện trọng đại của công ty và đã được BGĐ công ty đánh giá rất cao.

hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-1 hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-2

hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-4 hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-5 hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-6hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-7 hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-8

hoi-nghi-tri-an-khach-hang-nhan-ky-niem-5-nam-thanh-lap-posco-vst-3

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *